Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN-0905935699
Để đáp ứng nhu cầu chứng nhận hợp quy sơn của các Doanh Nghiệp hoạt động trong ngành này. Viện Deming cung cấp dịch vụ chứng nhận hợp quy với các sản phẩm thuộc các dòng sơn. Nếu quý khách đang có nhu cầu xin chứng nhận vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc  có thể tìm hiểu thêm qua một số thông tin dưới đây.

TẠI SAO PHẢI CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN?

Trong những sản phẩm cần công bố hợp quy thì có sản phẩm sơn. Đây là một loại vật liệu xây dựng giúp tạo nên công trình xây dựng. Vật liệu xây dựng sản xuất trong nước hay nhập khẩu thì đều cần phải được thực hiện việc công bố hợp quy sản phẩm theo quy chuẩn Tại Phần 2 của QCVN 16:2014/BXD (quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng). Sơn là vật liệu có tên trong danh mục hàng hóa vật liệu xây dựng cần có chứng nhận hợp quy đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn trước khi lưu thông trên thị trường. Thủ tục này là cần thiết bời vì sơn là sản phẩm có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người.

Các loại sơn cần công bố hợp quy bao gồm:
Sơn tường dạng nhũ tương

PHƯƠNG THỨC CHỨNG NHẬN HỢP QUY SƠN?

Các cá nhân tổ chức  sản xuất, nhập khẩu sản phẩm thuộc dòng sơn được lựa chọn theo phương thức 5 hoặc phương thức 7 theo thông tư 28/2012/TT-BKHCN ban hành ngày 12/12/2012 của Bộ Khoa Học Công Nghệ về công bố chứng nhận hợp quy và các phương thức đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn.
Viện Năng Suất Chất Lượng Deming
Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến chứng nhận hợp quy sơn, chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng, chứng nhận ISO 9001 hãy gọi đến 0905935699 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn và được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét