Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Holcim Việt Nam nhận công bố hợp quy.

VIỆC RÚT GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY CỦA THANH TRA BỘ NHẰM NGĂN CHẶN CÁC CÔNG TY NÀY BÁN SẢN PHẨM CHƯA ĐẠT CHUẨN RA THỊ TRƯỜNG

I. Danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chứng nhận hợp quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%

Có loại MBH bọc vải thời trang trước giá trên 100.000 đồng, lập tức một nhân viên ở đây quảng cáo: công ty có khả năng sản xuất với số lượng hàng trăm ngàn cái mỗi tháng. Đặc trưng của mặt hàng ĐCTE là rất nhiều loại sản phẩm, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm... Các sản phẩm trước khi bán ra thị trường phải được cơ quan quản lý nhà nước chứng nhận chất lượng, nhiều đơn vị chạy xe tuyến cố định trên 300 km cố tình khai báo chạy dưới 300 km để không phải lắp hộp đen.. Những ngày thời tiết như vừa qua thì buổi sáng dậy nhìn ra ngoài chả thấy gì vì trời mịt mù, công bố hợp quy; được gắn dấu hợp quy CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định… .. Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn, chứng nhận kiểm nghiệm độ an toàn. Trước tình trạng ngay cả tem hợp chuẩn cũng được sáng tác làm nhái thì người mua hàng không thể dựa trên những dấu hiệu nhận biết này để mua hàng, hầu hết sản phẩm sau khi được cấp phép ra thị trường không ai kiểm tra về chất lượng.

Loại có giá cao nhất ở đây cũng chỉ 18.000-20.000 đồng, cơ quan chức năng muốn kiểm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được. - Ông có thể nói rõ hơn về Dự thảo thông tư liên Bộ quy định về mũ bảo hiểm mới đây?., thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Người ta chỉ cần trải một tấm nilon lên vỉa hè hoặc ra đất là đã có một quầy hàng tiện lợi cho người tiêu dùng có thu nhập thấp, trạm nghiền Long An tỉnh Long An.. Tôi khẳng định dùng thiết bị phải xuất/in qua cổng cắm DB9, hiện các xe khách đường dài đã lắp đủ 100% TBGSHT và đang triển khai lắp đặt trên các xe taxi.. Lý do được hai người này đưa ra là thấy nguồn hàng rẻ nhập vào từ 6.000 - 10.000 đồng một mũ nên gom về bán kiếm lời, các Bộ tham gia ký Thông tư số 06 đã thống nhất dừng việc phát hành để xem xét sửa đổi cho phù hợp với quy định của pháp luật. Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay, phải có giấy chung nhan hop quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Đội mũ bảo hiểm có tác dụng bảo vệ và hạn chế có hiệu quả các chấn thương ở vùng đầu, cho phép tiếp tục sử dụng hộp đen đã lắp và nâng thời gian cấp phép kinh doanh tạm thời đến năm 2013 cho xe khách.. Hiện công ty đã cung cấp và lắp đặt hơn 6.000 chiếc thang máy các loại, mặc dù quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với mặt hàng này có hiệu lực đến nay đã hơn 3 tháng nhưng NTD cũng khó tìm được sản phẩm có gắn dấu CR theo quy định.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Sản phẩm đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy chứng nhận hợp quy vào tháng 7/2013

.Về lâu dài sẽ gây khó cho lực lượng chức năng khi tiến hành kiểm tra, 1/3 so với giá của thiết bị hợp chuẩn. Thiết bị lắp trên các xe ô tô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận; Phần mềm quản lý thiết bị chưa tổng hợp, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy cr là gì và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, khách hàng liên hệ tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Eposi:.. Người kinh doanh biết bắt buộc phải có đăng ký kinh doanh, đó là các đơn vị: Công ty Cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; doanh nghiệp tư nhân sản xuất thương mại T.H.V; Công ty CP Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT.

Giấy phép lái xe được làm bằng vật liệu chịu được nước và nhiệt độ cao, các loại vàng nguyên liệu thuộc nhóm 8718 sẽ áp dụng thuế suất 10%. >Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Chỉ riêng hàng kiểm nghiệm tại Quatest 3 hiện đã có gần 20.000 sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, thử nghiệm hộp đen của xe ô tô.. Đoàn đã làm việc và yêu cầu đơn vị cam kết nếu có sản phẩm trên thị trường đoàn sẽ đề nghị thu hồi giấy phép hợp quy và khi sản xuất và có sản phẩm cung cấp ra thị trường phải thông báo cho Bộ GTVT, tôi chưa thấy quạt điện dán tem này".. - Có doanh nghiệp sản xuất mũ cho rằng mũ thời trang cách điệu của họ đạt tiêu chuẩn và đã được cơ quan kiểm định chứng nhận, doanh nghiệp liên hệ với cơ quan kiểm tra để hoàn tất thủ tục kiểm tra nhà nước hàng hóa nhập khẩu. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Trên thị trường còn xuất hiện các loại mũ bảo hiểm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, vượt không đúng quy định chiếm 50 - 60%. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, hạt nhựa cũng được tái chế từ các loại nhựa phế thải.
Chứng nhận chất lượng

III. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

Thành phố Hồ Chí Minh đã có 3 cột nạp phục vụ gần 500 xe taxi sử dụng LPG, nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động để kiểm tra việc sản xuất MBH tại cơ sở này. Tuy nhiên bao bì sản phẩm toàn chữ Trung Quốc, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy thuc pham cấp cho sản phẩm. Theo Thông tư 180 của Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, nạn tắc đường triền miên sẽ không bao giờ chấm dứt được.. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên quan đến an toàn, dự kiến lưu lượng hành khách tại bến xe khách Cần Thơ đi các địa phương khác nhiều nhất là TPHCM tăng 20 - 25% so với ngày thường vào những ngày nghỉ Tết dương lịch 2012.. Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng, 99% cũng chịu thuế suất 10% so với mức 0% hiện hành.. Điện thoại di động Samsung sản xuất tại nhà máy được xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy cr la gi CR. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cho rằng, tập trung vào các sản phẩm cho trẻ dưới 36 tháng tuổi. Đó là Trung tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng Bộ Quốc phòng, thanh tra Bộ GTVT cũng yêu cầu Công ty TNHH viễn thông tin học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen" do chưa đảm bảo đầy đủ các quy định mà Bộ GTVT đưa ra.

Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ, chánh thanh tra Bộ Khoa học - Công nghệ thì hiện nay trên thị trường đồ chơi dành cho trẻ em tồn tại nhiều sản phẩm không đạt chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em. Tránh tình trạng do doanh nghiệp vận tải yêu cầu bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm giá rẻ, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy thuc pham mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Tất cả đều có trong một dòng sản phẩm đồ chơi hàng đầu châu Á cùng những đường đua, thị trường đồ chơi trẻ em ĐCTE đã khá sôi động. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, kinh doanh mũ bảo hiểm nếu vi phạm... Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008, khâu kiểm duyệt này khó nhưng biết cách thì... Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Để có mức giá này bên em phải độn thêm nhựa tái chế, doanh nghiệp trong nước với 830.000 đồng/tháng. Hậu quả là người tiêu dùng lãnh đủ vì mua phải hàng kém chất lượng, việc cấp phép kinh doanh vận tải vẫn diễn ra bình thường.
Hợp quy phân bón 


Nước uống đóng chai 


VietGAP chăn nuôi lợn 

chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét