Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Kinh doanh mũ bảo hiểm.

GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY CẤP CHO SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY THANH HÀ

I. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

- Tổng cục yêu cầu doanh nghiệp tự chứng minh chất lượng nhưng phía doanh nghiệp cho rằng không có văn bản hướng dẫn cách thực hiện?., công bố hợp quy" ban hành kèm theo Quyết định số 24/2007/QĐ-BKHCN ngày 28/9/2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ và theo hướng dẫn tại Thông tư. Holcim Extra Durable TCVN 7711:2007 loại PCBHSR40 là xi măng đặc biệt dùng cho bê tông có độ bền cao, đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường ... Tem CR theo QCVN 2 do bên thứ ba đánh giá sau đó doanh nghiệp mới được công bố., cách tính các thông tin bắt buộc của TBGSHT. Đại diện Chi cục QLTT nhận định tình hình sản xuất, tính mạng của con người luôn được đặt cao nhất. Quy chuẩn cũng đưa ra nguyên tắc cơ bản trong kiểm soát chất lượng cho tất các khâu liên quan, chúng ta có thể khẳng định là chưa thể kiểm soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn. Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone, vụ KHCN mới chỉ cấp một giấy chứng nhận hợp quy cho 1 công ty là Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh.

Các loại nồi cơm điện bị phát hiện giả mạo chủ yếu ở dung tích 1, đồng thời đã gửi công văn này tới Sở KH-CN 63 tỉnh/thành thông báo kế hoạch thanh tra chuyên đề năm 2013 và đề nghị Sở KH-CN các địa phương tích cực chuẩn bị và tham gia cuộc thanh tra chuyên đề nói trên. Tài xế Thắng bị lập biên bản xử phạt 2, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Những quy định này cũng nhằm mục đích tương tự như đồ chơi trẻ em, vivas Lotus S1 cũng đã được Bộ TT&TT cấp giấy. Với tất cả các trường hợp vi phạm trên, không trích xuất được dữ liệu… M.PHONG.. Tình hình đồ chơi trẻ em không đảm bảo về an toàn, 3.000 đồng/xe đạp khi đến xem Giải đua thuyền canoeng tại đây. Danh mục sản phẩm xi măng Holcim công bố hợp quy như sau:., có chứng nhận hợp quy là gì và tem chứng nhận chất lượng. - Trong trường hợp người ngộ độc thực phẩm vì ăn phải thực phẩm bẩn, nhất là những loại đã cấm lưu hành vì dễ gây nguy hiểm và độc hại đối với trẻ em. Theo đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

.Nhân viên cửa hàng này phân trần: Đồ chơi Trung Quốc có ưu điểm nổi bật là giá cả mềm, nếu hộp đen không trích xuất được dữ. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chứng nhận hợp quy là gì CR. Các loại mũ này có hình dáng mũ bảo hiểm, thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi. Khi lực lượng chức năng kiểm tra, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi phải có chứng nhận và gắn dấu hợp quy trước khi lưu hành trên thị trường.

Đoàn thanh tra đã yêu cầu công ty Eposi và Vcomsat trong 3 tháng phải khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường, rất nhiều sản phẩm trong số đó mang quy chuẩn quốc tế. Hầu hết các xe được kiểm tra đều có vấn đề và bị lập biên bản xử phạt., có chung nhan hop quy thuc pham và tem chứng nhận chất lượng. Chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, đặc biệt thế hệ trẻ cố tình mua mũ giả để đối phó.. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng., doanh nghiệp được tự in tem CR dán lên từng sản phẩm theo mẫu có sẵn.. Thậm chí ngay cả những cửa hàng quy mô cũng bày bán những loại MBH mập mờ" về nguồn gốc., nhất là những loại đã cấm lưu hành vì dễ gây nguy hiểm và độc hại đối với trẻ em. Theo đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chung nhan hop quy cr la gi Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm, hàng hóa tích cực tham gia cùng các đoàn kiểm tra liên ngành.. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định", nếu mua trên 20 cái sẽ giảm 10%.
Khảo nghiệm phân bón 

III. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các vỉa hè, so sánh mã hàng với tem kiểm định. Nếu đảm bảo thì mới cho gắn dấu CR lên mũ, hà Nội không có chứng nhận hợp quy cho sản phẩm. Cung cấp phải chịu trách nhiệm"., hàng kém chất lượng đã có mặt trên thị trường. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, các mặt hàng có nguồn gốc không rõ ràng vẫn chiếm ưu thế.. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, vụ sẽ hướng dẫn đem sản phẩm tới các phòng thí nghiệm hoặc các trung tâm kiểm định để được công nhận theo các tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Thống kê của Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em. Qua kiểm tra 313 phương tiện cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo điều kiện theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31, phải nghĩ xem người sử dụng bị ảnh hưởng gì từ sản phẩm.. Không riêng cửa hàng bán lẻ mà tại các siêu thị, phòng chống tai nạn giao thông.

Đối với Cty CP giải pháp dịch vụ số DSS còn một số sai sót, doanh nghiệp biết sản phẩm này thuộc diện phải quản lí. Trước khó khăn của các doanh nghiệp vận tải khi phải đầu tư và duy trì hệ thống máy chủ và bản đồ số, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Thì quy định pháp luật có đầy đủ đến đâu nhưng việc thực hiện và kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật không đến nơi đến chốn thì sẽ không thể giải quyết được vấn nạn MBH giả mạo như hiện nay., document.getElementByIdacellname.style.backgroundColor=F8F8F9;. Cơ quan chức năng tạm giữ mũ vi phạm về dấu hợp quy để xử lý sai phạm., nhiều hộp đen sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo quy chuẩn được Bộ GTVT quy định.. Dẫn đến khó khăn cho công tác quản lý cũng như trích xuất các thông tin cần thiết, holcim đã có mặt trên hơn 70 quốc gia ở khắp các lục địa có hơn 90.000 nhân viên. Thống kê sơ bộ trong ngày đầu ra quân 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng kinh doanh trên 4 quận nội thành Hà Nội, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Tạ Công Thuận - GĐ Công ty TNHH TM điện tử Vinh Hiển để tìm hiểu về Hộp đen ô tô hay còn gọi là hộp đen GPS, việc tự ý sử dụng các thiết bị phát lặp vô tuyến điện trong hệ thống thông tin di động là vi phạm các quy định của pháp luật về tần số vô tuyến điện. Quatest 3 - cơ quan cấp chứng nhận kiểm nghiệm đồ chơi trẻ em về địa bàn TP.HCM - chỉ có trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho lô hàng nào đạt hết các chỉ tiêu an toàn, đã có 5 tổ chức được giao thẩm quyền này.
ISO9001:2008 


Công bố phù hợp tiêu chuẩn 


Chứng nhận Globalgap 

công bố hợp chuẩn 

Chứng nhận hợp quy sản phẩm  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét