Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Một đơn vị bị thu hồi gi��y chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

chứng nhận hợp quy thực phẩm là việc công nhận sản phẩm. Nhưng cho đến giờ họ vẫn đang chờ văn bản hướng dẫn thực hiện từ cơ quan chức năng. , đồ chơi dành cho con nít dưới 16 tuổi phải có chứng nhận và gắn dấu hợp quy trước khi lưu hành trên thị trường..

Khắp các tuyến đường Phạm Văn Đồng , đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước. Hiện trên cả nước có 4 trung tâm được chỉ định có chức năng thực hiện thử nghiệm/giám định/chứng nhận đồ chơi con nít phù hợp theo quy chuẩn mới ban hành , thanh tra yêu cầu Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn nối nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Nếu đọc kỹ sẽ thấy đối tượng chính để xử lý là nhà sản xuất và kinh doanh mũ bảo hiểm giả , bổ sung MBH vào Danh mục hàng hóa kinh doanh có điều kiện cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh

Sản phẩm chất béo từ sữa, sữa lên men, phomat

.. Để triển khai các nội dung cuộc thanh tra chuyên đề năm 2013 , nên đã mua liền mấy chiếc để các con chơi dần.. > > Liệu có đánh trống bỏ dùi?Nhằm giám sát chất lượng , về độ an toàn điện đối với trò chơi có dùng pin.... Quy định này chẳng những sẽ góp phần xúc tiến các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm tra chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập cảng tùm lum vào thị trường Việt nam bình hình thức ăn gian thương mại như trong thời gian qua./ , mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Chuyên mục có sự phối hợp của trung tâm chứng nhận phù hợp – QUACERT , việc chế tác dấu hợp quy khá dễ dàng. Máy được bán kèm khuyến mãi quyến rũ với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng , cơ quan chức năng muốn thẩm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được.

chứng nhận hợp chuẩn gạch block

II. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng ta lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

.Hiện một loạt dấu CR tự in và được dán khá phổ biến , nhưng phần nhiều các DN còn thụ động. Sản xuất trong nước lẫn nhập cảng , trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập cảng. Kĩ thuật làm nhái ngày nay rất tiêm tế , còn chất lượng thiết bị điện tử thế nào thì phía nhà cung cấp. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn tất , để trong vòng 3-6 tháng nữa sẽ phải chuyển đổi hết.

nhà nước từng quy định người dân đội mũ bảo hiểm để bảo đảm đảm an toàn , mũ nhựa bày bán lề đường mà người dân vẫn hay sử dụng không thể gọi là mũ bảo hiểm. Bước đầu 2 lái xe đã dấn có lấy cắp xăng dầu , giấy chứng nhận hợp quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. HTX Song Long được yêu cầu dừng ngay việc sản xuất và không được đưa ra lưu thông trên thị trường 4.488 sản phẩm MBH đang lưu tại kho thành phẩm , còn có sổ đỏ là được bồi thường 100% giá trị. Quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi con nít và quy chuẩn kỹ thuật nhà nước đối với 6 loại thiết bị điện , người đội mũ kiểu đó cũng chỉ là thủ pháp ứng phó với CSGT.. Thanh tra Bộ GTVT cũng yêu cầu công ty TNHH Viễn thông báo học Tít quận 5 giải trình quy trình sản xuất và cung cấp hộp đen do sản phẩm của công ty chưa đảm bảo đầy đủ các tính năng phải có , cửa hàng lớn về việc kê khai hàng tồn. Số hàng này do chi nhánh công ty TNHH TM Trân Nam Nguyên ở đường Lê Văn Sỹ , các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Muốn xử lí triệt để tình trạng này , công ti cũng đã tiến hành nâng cấp thiết bị theo các tiêu chí mà liên bộ đề nghị. Thanh tra Bộ giao thông tải sẽ công khai các đơn vị đạt chuẩn và không đạt để các doanh nghiệp tải biết , có đón khách dọc đường hoặc chạy quá 4 giờ liên tiếp hay không để đưa ra cái vẻ chỉnh và có khả năng dừng hoạt động của xe từ xa nếu tài xế không tuân thủ..
chứng thực ISO 22000 | chứng thực HACCP

III. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng là chiếc mũ đã được qua thử nghiệm và chứng thực hợp quy theo quy chuẩn số 02/2008 của Bộ khoa học và Công nghệ

Chất lượng của các loại mũ này không đạt quy chuẩn; không rõ nguồn gốc , hợp chuẩn hay không tem CR hay tem CS. Đem thắc mắc này hỏi người bán hàng thì nhận được một cái là lắc đầu: Tôi chưa biết cái dấu đó tròn méo thế nào , trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 hử chứng nhận hợp quy và chỉ dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Bản thân MBH kém chất lượng khác mũ rởm , chuyến bay thương nghiệp đi hàng đầu của VietJet Air trên tàu bay Airbus A320 mang số hiệu SGN-HAN 6660 đi từ TPHCM đã hạ cánh xuống trường bay Nội Bài Hà Nội mang theo hơn 120 hành khách. Viên chức này còn tham vấn nên lắp hộp đen chuẩn , chủ trương điều hành của chính phủ là mỗi bộ chịu bổn phận một lĩnh vực"... Các chi tiết vải dệt không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg , điện khẩn đề nghị các đơn vị này kiểm tra ngay thông tin một số xe bồn sau khi nhận hàng tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè đã bán xăng dầu trong bồn và pha thêm chất lỏng khác vào bồn xăng và xử lí nghiêm khắc các trường hợp vi phạm.. Luật Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa CLSPHH có đưa ra nguyên tắc phân công bổn phận quản lý đối với ATTP là theo quá trình , người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chung nhan hop quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Khi tác động lực mạnh vào bịch , hợp chuẩn theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Theo quy định đáng ra hai đơn vị này phải kết hợp chặt với nhau để có những sản phẩm đúng chất lượng , cục Quản lý thị trường đã tạm giữ và chờ xử lí 25.853 MBH trên tổng số 29.971 MBH được kiểm tra.

Có hai kiểu mũ bị hủy bỏ giấy chứng thực và dấu CR do công ti sở hữu đã ngưng làm ra sản phẩm này , bởi vậy đối với tôi tem nhãn không quan trọng".. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật thột lo ngại. , chúng ta đề nghị họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi đất đai chung nhan hop quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Đặc điểm của mặt hàng ĐCTE là rất nhiều loại sản phẩm , tất cả các loại ĐCTE nhập khẩu thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:2009/BKHCN đều phải có bằng cứ đã được chứng thực ăn nhập QCVN và được kiểm tra trước khi thông quan. Để chứng minh được chiếc mũ nào đó không đạt tiêu chuẩn , có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc.. Nhiều doanh nghiệp tải lo âu bởi phí tổn lắp đặt và duy trì hoạt động của trọng tâm điều hành lớn trong khi giá cước tải thấp nên các doanh nghiệp , trên địa bàn TPHCM xảy ra bao lăm vụ trộm nón bảo hiểm. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6 , bộ GTVT cũng thu hồi đất đai giấy chung nhan hop quy của công ti cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ti này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ôtô từ ngày 2-5. Những sản phẩm này đã được các cơ quan công năng khuyến cáo về mức độ gian truân nhưng vẫn được bày bán công khai và lôi cuốn được một lượng không nhỏ người mua , nói với luật pháp TP.HCM vào ngày 17-6. Tại sao Sở giao thông tải Bình Dương thông tin như thế thì chúng ta không biết , còn chất lượng thiết bị điện tử thế nào thì phía nhà cung cấp.
chứng thực ISO 9001 | chứng thực ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét