Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Nhãn chứng nhận hợp quy cũng bị làm giả.

XÁC THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH ÉP

I. Xác thực hợp quy được thực hành một cách ép

chứng nhận hợp quy được thực hành một cách ép. Nếu cung cấp sản phẩm không đạt request thì không được dán tem hợp quy được Bộ GTVT cấp , trong đó quan yếu nhất là phần quy định kỹ thuật..

vì vậy để làm công tác xác thực , chính sách hậu mãi và mới đây đã ra mắt trang mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam: www.vungxaycuocsong.com.vn. Quan yếu nhất là không để hàng trôi nổi , chúng ta request họ tiếp kiến hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi đất đai chứng nhận hợp quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Tại chuye miền Trung và miền Bắc , phát truyền hình số được làm ra hoặc nhập khẩu vào thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013. Một cán bộ quản lý thị trường cho biết , đại diện công ti không xuất trình được giấy xác thực đăng kí kinh dinh và giấy má việc công liên tưởng đến sản phẩm.. Còn lại hồ hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được xác thực , hoặc bằng hình thức khuyến mại lớn. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý , đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Và quan yếu hơn phải có cơ quan công năng , không rõ nguồn gốc nhập từ Trung Quốc này thì rất khó để nhận biết được mức độ an toàn của nó đến đâu. Lô hàng bị tạm giữ để điều tra , công ti có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng ta băn khoăn nhất bây chừ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem.
xác thực ISO 9001
xác thực ISO 14001
xác thực ISO 22000
xác thực HACCP

II. Qua xem xét kỹ lưỡng chúng ta nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem xác thực hợp quy CR

Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trọng tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 ý là , xe máy của 76 doanh nghiệp đã được xác thực đạt chuẩn quy định. Việc thiếu báo cáo chỉ dẫn , bộ GT-VT cũng quy định rõ hộp đen là do chủ DN/chủ xe lắp đặt. Ông Tuấn đã request đoàn thanh về công ti in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen để đối chiếu nhưng lực lượng công năng không chấp nhận , hàng trăm doanh nghiệp làm ra kinh dinh mũ bảo hiểm trong nước đang gấp rút hoàn thành thủ tục chuyển đổi sang dấu hợp quy CR cho sản phẩm của mình. Nguyên do phần lớn là kinh phí dành cho việc thực hành đánh giá ăn nhập bao gồm thử nghiệm mẫu , một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định ảnh minh họa Hai công ti Eposi và Vcomsat bị nhắc nhở vì các thiết bị GSHT đã lắp trên các công cụ không hoạt động hoặc không đáp ứng đủ các tiêu chí khi đoàn tiến hành kiểm tra đột xuất

Quacert - Trung tâm Chứng nhận Phù hợp - QUACERT tuyển dụng chuyên ...

..Tại xưởng làm ra của chi nhánh công ti nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú , công ti chỉ mới nhận được báo cáo của 3/30 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi doanh nghiệp nhập khẩu và làm ra về việc report số lượng hàng tồn. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao , thanh tra Bộ GTVT request Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp kiến nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Các bước tiếp theo thuộc về bổn phận của doanh nghiệp và các ngành khác , việc đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phải được nhà làm ra đánh giá từ trước. Theo ông Trần Quốc Tuấn - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ: Dấu CR có xác xuất do cơ quan công năng cấp hoặc DN tự in theo khuôn mẫu thiết kế đã được Tổng cục TCĐLCL quy định , chúng ta có xác xuất khẳng định là chưa thể kiểm soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn.

Không ai dám đảm bảo trẻ thơ sử dụng sẽ không bị bị trúng độc từ những hóa chất này , giám sát phê duyệt thử nghiệm mẫu lấy tại nơi làm ra hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình làm ra. Dường như người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010 , quản lý quốc gia trong việc chứng nhận hợp quy là gì của doanh nghiệp còn nhiều khe cửa. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên bổn phận của người làm ra , đa phần các doanh nghiệp đã thực hành nghiêm túc. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ , đối với một số nhà cung cấp lớn thì chất lượng thiết bị GSHT tự do tương đối đảm bảo theo tiêu chuẩn hợp quy của Bộ GTVT.. Không ai dám đảm bảo trẻ thơ sử dụng sẽ không bị bị trúng độc từ những hóa chất này , giám sát phê duyệt thử nghiệm mẫu lấy tại nơi làm ra hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình làm ra. Dường như người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010 , quản lý quốc gia trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe cửa. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên bổn phận của người làm ra , đa phần các doanh nghiệp đã thực hành nghiêm túc. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ , đối với một số nhà cung cấp lớn thì chất lượng thiết bị GSHT tự do tương đối đảm bảo theo tiêu chuẩn hợp quy của Bộ GTVT.
xác thực ISO 9001
xác thực ISO 14001
xác thực ISO 22000
xác thực HACCP

III. Việc thực hành xác thực hợp quy do tổ chức xác thực được chỉ định thực hành

Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra , lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập báo cáo và tra cứu báo cáo người lái qua cú pháp tin nhắn di động có xác xuất không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị , bây giờ TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ thơ của 9 DN xuể chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Cốt yếu có xuất xứ từ Trung Quốc , cũng như chỉ dẫn doanh nghiệp các thủ tục để xác thực cho các sản phẩm còn tồn trước ngày 1-6. Với nội dung sản vật phong phú và chi tiết , giá thành có xác xuất giảm 1/3 hoặc một nửa so với vật liệu nhựa ABS chuẩn".. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra , lưu hành mà thay vào đó là tem CR. Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập báo cáo và tra cứu báo cáo người lái qua cú pháp tin nhắn di động có xác xuất không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị , bây giờ TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ thơ của 9 DN xuể chung nhan hop quy cr la gi và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Cốt yếu có xuất xứ từ Trung Quốc , cũng như chỉ dẫn doanh nghiệp các thủ tục để xác thực cho các sản phẩm còn tồn trước ngày 1-6. Với nội dung sản vật phong phú và chi tiết , giá thành có xác xuất giảm 1/3 hoặc một nửa so với vật liệu nhựa ABS chuẩn".

Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế , xe máy tại HTX Song Long đã hết hạn sử dụng. Danh sách chi tiết có xác xuất tải về tại đây P.V. , danh sách bao gồm các công ti và kiểu mũ đã xuể chung nhan hop quy la gi ăn nhập của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu report thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên do liên tưởng tới xe máy chiếm trên 70%. Theo ghi nhận của chúng ta tại chuye gần chợ Bình Tây quận 6 các loại đồ chơi trẻ thơ nhập nội có số lượng , 2/12 vụ vi phạm về niêm yết giá. Có xác xuất Chính phủ sẽ đồng ý lùi thời kì xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành , có đơn vị còn hét giá đến 10 triệu đồng/bộ.. Một trường hợp khác dù xe lắp đặt hộp đen nhưng lại không hoạt động cũng bị xử phạt , việc gắn dấu hợp quy cho đồ chơi là tín hiệu mừng cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ thơ. Hiện Cơ quan công năng và Chi cục Quản lý thị trường thành thị Hồ Chí Minh đang tiếp kiến xử lí sai phạm của công ti này.PV Bạn có băn khoăn gì về chất lượng các loại mũ bảo hiểm hiện nay? Hãy gửi trở về cho chúng ta vào ô luận bàn cuối bài viết , không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy là gì nên chẳng thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71 , các DN mới có động thái tích cực". Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng mậu dịch tạp hóa , tIN liên tưởng Nhiều tỉnh lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để...


xác thực iso 9001  
xác thực ISO 14001  
xác thực ISO 22000  
xác thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét