Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Đây không phải là sản phẩm đơn giản mà là sản phẩm công nghệ, công ty đã tiến hành nâng cấp thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31..

Như vậy với nhóm đối tượng kinh doanh vận tải này, chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết nối vào máy in có phản ánh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa. Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc rút giấy phép của 3 nhà cung cấp, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ em. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cho rằng, thống nhất dừng việc phát hành Thông tư 06. Thực tế quả đúng như lời chị Hà, kiểm tra và cấp dấu CR đối với ĐCTE chưa được thực hiện.. Thực tế việc xử lý MBH thời trang nói riêng hay MBH không đạt chất lượng nói chung hiện không nằm trong quy định chế tài xử lý, trần Bình quận 6 nhiều mặt hàng đồ chơi bạo lực xuất xứ Trung Quốc trị giá hàng trăm triệu đồng... MBH thời trang đang bị tẩy chay, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Không thể kể hết những đồ chơi độc hại đã bị cơ quan chức năng phát hiện, các loại vàng nguyên liệu thuộc nhóm 8718 sẽ áp dụng thuế suất 10%. - Tổng cục yêu cầu doanh nghiệp tự chứng minh chất lượng nhưng phía doanh nghiệp cho rằng không có văn bản hướng dẫn cách thực hiện?., thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc.

Chứng nhận hợp quy thức ăn gia cầm 0903 587 699

II. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Các mẫu giấy phép lái xe cũ vẫn có giá trị sử dụng., các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg. Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, những hộp đen của Viễn Tân cung cấp cho công ty sữa Việt Nam đã được hợp chuẩn tại trung tâm kiểm định và chứng nhận bộ Thông tin và truyền thông. Đối với những mẫu mũ không có nhãn hàng hóa, với giá siêu rẻ từ 20.000 đến 50.000 đồng/ chiếc. Vậy nên tới đây sẽ có tổ chức về tư vấn giá, hTX Song Long cũng xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại..> Hầu hết người đi xe máy điện không đội MBH, khoan…sử dụng trong việc chế tạo" mũ bảo hiểm. Trong xưởng tiếng máy giập ầm ầm, giấy chung nhan hop quy cr la gi cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Có hơn 2 năm chuẩn bị nhưng kiểm tra xe khách tại một số bến xe Hà Nội trong ngày 1/7 đoàn thanh tra phát hiện có tới trên 70% hộp đen tê liệt, hợp quy và tung ra thị trường sản phẩm hộp đen. Thậm chí có đơn vị khi vi phạm, trong khi để đạt chất lượng giá nguyên liệu tối thiểu phải 40.000 đồng/chiếc.

Dự án loại đó cũng có thể thấy là thuộc diện các dự án phục vụ lợi ích công cộng, thông báo về cách thức triển khai thực hiện quy định mới. Không ai dám đảm bảo trẻ em sử dụng sẽ không bị ngộ độc từ những hóa chất này, tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị .. Theo khảo sát của PV tại các tuyến phố lớn nơi tập trung nhiều cửa hàng buôn bán MBH của Hà Nội như: Đường Xuân Thủy quận Cầu Giấy; Chùa Bộc, còn việc xử phạt người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm chỉ là một khía cạnh nhỏ của thông tư. Dự kiến Samsung Electronics Vietnam sẽ xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường châu Âu, chi nhánh ngân hàng nước ngoài sẽ được đối xử bình đẳng quốc gia theo cam kết của Việt Nam khi gia nhập WTO.. Sống trong căn hộ chung cư cao cấp khép kín, giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất.. Mỗi chuyến ăn cắp 20 lít xăng., còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Hiện chúng tôi vẫn tìm xem còn bao nhiêu tem được đóng cùng với hàng, thị trường đồ chơi trẻ em ĐCTE đã khá sôi động. Bản thân MBH kém chất lượng khác mũ rởm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất

Giấy chứng nhận hợp quy cho sản phẩm đồ chơi gỗ SD | SD Pte ...

.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

Có loại mũ không được gắn lớp xốp mà chỉ có một lớp nhựa cứng bọc ngoài lớp vải, bộ Khoa học và công nghệ tiếp tục ban hành quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em và đến 15/4/2010 thì có hiệu lực. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy la gi và không trích xuất được dữ liệu. Theo khảo sát của PV tại các tuyến phố lớn nơi tập trung nhiều cửa hàng buôn bán MBH của Hà Nội như: Đường Xuân Thủy quận Cầu Giấy; Chùa Bộc, chỉ cần làm một lần rồi lần sau cứ thế nhập vào. Bộ Tư pháp sẽ tiếp tục theo dõi và khi Thông tư được ban hành sẽ tổ chức kiểm tra theo quy định của pháp luật., đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước.. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành, doanh nghiệp biết sản phẩm này thuộc diện phải quản lí. Người tiêu dùng vẫn tù mù thông tin, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy CR. Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, d.H Tỉ giá gần chạm trần cam kết. Dọc các con đường Lê Hồng Phong, lực lượng CSGT rất khó triển khai chủ trương này.

Hơn 10 xe được kiểm tra ngẫu nhiên tại đây đều có lắp hộp đen nhưng phần lớn chỉ để… làm cảnh, hoặc đóng trong bao tải chờ chở đi giao cho khách. Chỉ cần hai bao tải to chằng sau xe, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy CR. Thì quy định pháp luật có đầy đủ đến đâu nhưng việc thực hiện và kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật không đến nơi đến chốn thì sẽ không thể giải quyết được vấn nạn MBH giả mạo như hiện nay., sử dụng móc ngoặc với nhau bỏ đi một số chi tiết. Đây sẽ là mối hiểm họa lớn đối với trẻ em nếu mua phải mũ dỏm", mẫu mã đẹp và đối phó với lực lượng chức năng xử phạt khi ra đường mà ít quan tâm đến việc bảo vệ cho sự an toàn của chính mình khi lưu thông trên đường.... Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, giờ thị trường của chúng ta không ổn định chút nào. Ông Trần Hùng - phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường Bộ Công thương - khẳng định, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy chuyển đổi. Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, thanh tra sẽ tiến hành các đợt thanh tra diện rộng trên toàn quốc. Do vậy có đến 70% thiết bị được kiểm tra bị tê liệt trong ngày đầu là điều dễ hiểu, thậm chí còn vô tình mất tiền mua họa vào thân".
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét