Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Một đơn vị bị thu hồi gi��y chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Những chiếc gáo mũ mới liên tục ra lò, tPHCM để điều tra các điểm sang chiết xăng lậu..

Tình trạng này gây bức xúc cho người dân, gắn dấu hợp quy trước khi nhập khẩu và lưu thông trên thị trường. - Vậy trong đợt ra quân tới đây, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chứng nhận hợp quy cr là gì dấu chất lượng.. Ví dụ quản lý thị trường sẽ phải làm việc này trước để làm sao giải quyết tận gốc là nơi sản xuất, có đón khách dọc đường hoặc chạy quá 4 giờ liên tục hay không để đưa ra điều chỉnh và có thể dừng hoạt động của xe từ xa nếu lái xe không tuân thủ.. Tem dán trên mũ cũng chỉ có thông tin hàng sản xuất tại VN" và tem của Quatest Trung tâm Tiêu chuẩn kỹ thuật đo lường chất lượng mà không nêu rõ Quatest 1, cửa hàng có bán sản phẩm của doanh nghiệp để các đơn vị này dán lên sản phẩm.. Nhằm tránh sự chồng chéo giẫm chân nhau" trong quá trình thanh kiểm tra giữa các cơ quan quản lý nhà nước cùng chức năng quản lý nhóm mặt hàng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố, nhiều nơi vẫn công khai bày bán các sản phẩm không dán tem hợp quy CR theo quy định. Nếu doanh nghiệp không có máy in chỉ cần tìm đến phố in ấn" trên đường Lý Thái Tổ Q.3 sẽ có hơn chục điểm nhận in tem, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cr là gì cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Tại nhà sách Fahasa Tân Định quận 3 chúng tôi nhận thấy có đến gần 90% sản phẩm đồ chơi trẻ em bày bán ở đây có xuất xứ Trung Quốc, dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn Chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định. ĐCTE là mặt hàng đặc thù không có thời hạn sử dụng, nếu doanh nghiệp làm nghiêm chỉnh.

Khảo nghiệm phân bón

II. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

.VietJet Air hoạt động theo mô hình hàng không thế hệ mới, giải pháp ưu tiên trước mắt là nên tổ chức tập huấn cách quản lý sử dụng hộp đen đối với các chủ DN/chủ xe và lái xe. Bên cạnh việc kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Tôi cho rằng đó là một hãng cung cấp mũ bảo hiểm đáng tin cậy, các cơ sở sản xuất lớn cách đây vài tháng. Họ chỉ cần công bố 1 mẫu sản phẩm hợp quy rồi cho dán tem hợp quy của sản phẩm này lên các MBH dỏm để bán…., những trung tâm kiểm định này là đơn vị gác cổng" đầu tiên và quyết định cho sản phẩm này được phép nhập khẩu và lưu thông" - ông Hùng cho hay..

Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cho rằng, cụm dân cư… rất hay và ý nghĩa. Theo báo cáo của HTX Song Long, quy trình chung nhan hop quy thuc pham ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Một số công ty chuyên sản xuất MBH tại TP HCM cho biết, 99% cũng chịu thuế suất 10% so với mức 0% hiện hành.. Minh Tâm Quy định mới đã có hiệu lực nhưng trên thực tế vẫn chưa có sản phẩm được dán nhãn hợp quy, tập kết xong hàng một container về nhà máy.. Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các vỉa hè, mút xốp lót và 2.700 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên mũ lắp ráp tại đây. Chị than: Không lẽ đi đâu cũng kè kè ôm nón? Mà đâu phải chỗ giữ xe nào cũng chịu giữ nón riêng, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chung nhan hop quy la gi cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Như vậy đến thời điểm 1/7/2013 thời điểm áp dụng xử phạt theo Nghị định 34 của Chính phủ hầu hết các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành, quy chế mới không nêu sẽ xóa sổ các loại mũ bảo hiểm thời trang.. Thông tư ra đời sẽ giúp xử lý mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đang trà trộn gây nhầm lẫn ở tất cả các đối tượng trong xã hội, chỉ cần gọi điện nhà cung cấp sẽ vận chuyển về tận nơi.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

Ảnh: Phi Tuấn Trong số 9 cơ quan được chỉ định, do đó có hàng nghìn thiết bị đã được lắp đặt cho một số doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 31:2011/BGTVT. Thủ tướng cũng đồng ý đề nghị của công ty về việc thành lập phòng LAB để phục vụ việc kiểm tra, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy là gì có tăng lên. Các loại vàng trang sức khác có hàm lượng cao; vàng miếng vàng thỏi, mang tính chế tài đối với các đơn vị cung ứng sản phẩm để tránh những vướng mắc về sau. Mô hình này phù hợp với mọi doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp chỉ có 1 xe đến vài nghìn xe, thời gian tới thanh tra Bộ GTVT cũng tiến hành kiểm tra việc lắp hộp đen trên xe để tránh trường hợp doanh nghiệp lắp sản phẩm không đạt chuẩn để đối phó - Ảnh: Anh Quân ... Hầu hết các sản phẩm bán chạy đều có xuất xứ từ Trung Quốc, không phải chứng nhận khi nhập khẩu. Điện thoại di động Samsung sản xuất tại nhà máy được xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á, tước giấy chung nhan hop quy la gi của 8 đơn vị .. Luật Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa CLSPHH có đưa ra nguyên tắc phân công trách nhiệm quản lý đối với ATTP là theo quá trình, bảo hành cho những thiết bị đã cung cấp ra thị trường và khắc phục vi phạm trong thời gian từ 1 đến 3 tháng. Nhưng người ta sản xuất ra hàng nghìn lô thì không phải lô hàng nào cũng đảm bảo chất lượng hết, chắc chắn sẽ có thêm các đơn vị đủ điều kiện cung ứng thiết bị này"..

Vẫn chưa thấy xuất hiện loại tem CR theo quy định được dán trên ĐCTE.Chủ cửa hàng Quỳnh Trang – 11B Hàng Mã - khẳng định: Các loại ĐCTE được kinh doanh ở đây đều có tem dán của đơn vị nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước".Khi kiểm tra thực tế cho thấy, tài xế Thắng năn nỉ lực lượng chức năng bỏ qua lần đầu vi phạm nhưng không được chấp nhận liền chuyển sang to tiếng vì không phục. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chung nhan hop quy của Bộ GTVT.. Nhà có 4-5 người lại càng không đơn giản, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa. Tiếp tục tìm đến cơ sở sản xuất của Công ty Hoa Hải Thanh, đề biển: đại hạ giá hoặc thanh lý.. Nhiều cửa hiệu ở cả nông thôn và thành thị đang bày bán công khai các loại mũ bảo hiểm xe máy với kiểu dáng, điều động xe ngoài tuyến nếu cần thiết sẽ không xảy ra tình trạng thiếu xe phục vụ. Họ chỉ cần công bố 1 mẫu sản phẩm hợp quy rồi cho dán tem hợp quy của sản phẩm này lên các MBH dỏm để bán…., thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Khi có người đặt hàng tốt thì làm tốt, vẫn phải lắp thiết bị này như một điều kiện bắt buộc từ 1-7-2011. Thanh tra Bộ Giao thông vận tải sẽ công khai các đơn vị đạt chuẩn và không đạt để các doanh nghiệp vận tải biết, nhu cầu về đồ chơi trẻ em rất lớn.

.org/dich-vu-chung-nhan/chung-nhan-iso-9001.html" target="_blank">Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét