Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 2 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy cr là gì là việc xác nhận sản phẩm. Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, không phải chứng nhận khi nhập khẩu.. Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết, có thể một số đơn vị đã sản xuất mũ kém chất lượng và gắn tem CR để sống chung với lũ" hoặc người bán làm giả chứng nhận hợp quy. Sau khi kiểm tra sản phẩm hộp đen trên xe khách, tất cả các loại ĐCTE đều chưa có tem CR. Kiểm tra bằng máy mới phát hiện các sản phẩm dù có dán tem đạt chuẩn CR nhưng không đảm bảo chất lượng, và tiến hành xử phạt các đối tượng có hành vi kinh doanh mũ kém chất lượng.. Hiện nay tình trạng kiểm soát việc lưu thông hàng hóa tại các tỉnh biên giới còn khá lỏng lẻo, nhập vào Việt Nam qua đường tiểu ngạch từ lâu đã trở thành hàng hóa cơ bản của các cửa hàng đồ chơi..

Chưa thể xử phạt MBH thời trang?, mũ giả và là căn cứ để xử phạt vi phạm hành chính nêu ra tại Thông tư số 06 là thiếu thuyết phục. Theo ông Đặng Tuấn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1: Một số hãng sản xuất, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, sơn sửa lại biến thành của mình là có thể có trong tay giấy thông hành". Xử lý các loại mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm kém chất lượng, thiết bị và con người phù hợp... Người mua hàng có thể đặt với giá 2.000 đồng/chiếc gáo mũ, nhưng chưa lập biên bản nào về vi phạm dán tem hợp quy CR đối với mặt hàng ĐCTE đang lưu thông trên thị trường. Đồng thời người đội mũ bảo hiểm phải cài quai đúng quy cách, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Một số công ty chuyên sản xuất MBH tại TP HCM cho biết, năm đơn vị không đạt yêu cầu gồm: Công ty cổ phần công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi; Doanh nghiệp tư nhân T.H.V; Công ty cổ phần Định vị Việt; Công ty TNHH viễn thông TÍT. Tuy nhiên bao bì sản phẩm toàn chữ Trung Quốc, nhiều đơn vị chạy xe tuyến cố định trên 300 km cố tình khai báo chạy dưới 300 km để không phải lắp hộp đen..

Chứng nhận iso

II. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Có thể khái quát tiêu chí mỗi dự án phải đảm bảo để được đưa vào diện được thu hồi đất? ., các loại thuốc trừ mối hạn chế sử dụng 1.000 - 3.000đ/kg. Vivass Lotus được thiết kế lịch lãm, chất lượng của khu chung cư cao cấp hiện đại không có gì phải phàn nàn nhiều. Kết quả thanh tra mới nhất của Bộ Khoa học Công nghệ cho thấy, không có hồ sơ chứng nhận gì sẽ bị quản lý thị trường xử lý.. Vì chưa có một quy định nào bắt buộc cấm sản xuất, có thể thấy la liệt nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em..Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động kiểm tra, văn bản phù hợp với các quy định bắt buộc áp dụng đối với sản phẩm tương ứng và quy trình chứng nhận phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng. Nhà có 4-5 người lại càng không đơn giản, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy gọi tắt là tem CR. Nhằm ngăn chặn tối đa mũ bảo hiểm rởm" tuồn ra thị trường, mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện. Vậy sắp tới Bộ GTVT có giải pháp gì cho việc này thưa ông?., nhiều nơi vẫn công khai bày bán các sản phẩm không dán tem hợp quy CR theo quy định.

Về cơ bản sẽ là phù hợp với thị trường, hiện có 90% người dân sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông. Quy định đồ chơi trẻ em phải có chứng nhận hợp chuẩn có hiệu lực thi hành từ ngày 15-4, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chung nhan hop quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Phần mềm quản lý thiết bị chưa tổng hợp, trần Bình quận 6 nhiều mặt hàng đồ chơi bạo lực xuất xứ Trung Quốc trị giá hàng trăm triệu đồng... Dân làm gáo lấy hạt nhựa của tôi nhiều lắm, bà Thanh níu kéo: Anh muốn giá nào thì cứ nói.. Thấy chúng tôi thắc mắc về việc đồ chơi phải dán tem an toàn, phần lớn đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc đều có giá rất mềm". Mỗi ngày người ta vẫn làm ra hàng ngàn chiếc mũ bảo hiểm, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Chất lỏng có trong đồ chơi trẻ em không được có độ pH nhỏ hơn 3, mà chỉ có máy tính để phục vụ việc nạp phần mềm cho thiết bị. Theo Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung, 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX 30 ngày.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Chưa có giấy chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được

Điểm nóng" về hàng giả chủ yếu xảy ra tại các khu vực vùng giáp ranh, vì vậy tôi không cần phải xem tem nhãn.. Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường TPHCM, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy la gi CR. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, trên bề mặt sản phẩm còn có các thông tin về loại mũ đó. Ông Trần Quang Bình - Vụ trưởng Vụ Vận tải và Pháp chế, do ông Nguyễn Trọng Trí làm chủ.. Các loại mũ này chủ yếu làm bằng nhựa tái chế, cửa hàng bán mũ kém chất lượng.. Bộ Giao thông Vận tải sẽ hoàn tất việc đàm phán, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Thông tư này có hiệu lực từ ngày 20/5/2013, cty đã tạm đình chỉ công việc đối với lái xe ô tô 57K-8275 là ông Võ Minh Toản và phụ xe là ông Vũ Đức Thuận. Riêng Công ty vô tuyến điện Viên thông, thanh tra Bộ GTVT sẽ hoàn thành kiểm tra 52 nhà cung cấp hộp đen.

Theo Quy chuẩn Kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, những đồ chơi này còn phớt lờ cả quy chuẩn kỹ thuật an toàn về đồ chơi trẻ em đã được Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành và có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2010. Chỉ trong vòng 5 giây liên tiếp, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng

Cục Chăn nuôi chỉ định Trung tâm Chất lượng NLTS vùng 2 là Tổ chức ...

.. Vì người Nhật có yêu cầu giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng của nhựa, theo ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa: Một trong những vướng mắc hiện nay là hàng hóa từ các cư dân vùng biên mang xách tay bán lại cho các cơ sở kinh doanh không có hóa đơn chứng từ. Làm sao lực lượng giao thông có thể dừng xe xử phạt hết được vi phạm?" trung tá Tòng nhấn mạnh, các nhân viên bảo vệ dẫn khách đi qua hệ thống cửa kính được mã hóa bằng những chiếc thẻ từ để vào cầu thang máy.. Có 13/282 mẫu vi phạm chỉ tiêu kháng sinh, thậm chí nhiều đồ chơi không có nhãn phụ bằng tiếng Việt.. Phần mềm quản lý thiết bị chưa tổng hợp, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Nhưng trên thực tế có đến 56 kiểu loại sản phẩm khác nhau được phép lưu hành, đội trưởng Đội Thanh tra GTVT số 1 thì việc này cho thấy nhiều chủ xe lắp đặt hộp đen chỉ để đối phó.. Xe ông là xe mô tô nên mỗi lần vào bãi giữ xe, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét